Monday, November 3, 2014
Marketing Insights from A to Z - Philip Kotler
11:54 AM
By
Phương
Marketing,
Marketing Insights,
Marketing Insights from A to Z Philip Kotler,
Philip Kotler
No comments
Bạn đọc có thể cảm nhận ngay được bầu nhiệt huyết Marketing mà Philip Kotler đã gửi gắm trong từng trang sách của mình, cả 4 quyển sách như những sự đúc kết của 50 năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực Marketing. Kotler không còn muốn viết ra những quyền sách dày tới 700 trang nữa, ông thực sự muốn cô đọng những gì tinh túy nhất của Marketing, thông qua sự trải nghiệm, khám phá mà ông đã gây dựng trong sự nghiệp của mình.
Với những nhà quản lý và những người quan tâm đến Marketing, thì cuốn Marketing Insights from A to Z (thấu hiểu tiếp thị từ A-Z) được coi như một cuốn từ điển hoàn chỉnh về lĩnh vực này. Mọi khái niệm đều được giảng giải một cách đầy đủ và sống động, cuốn sách được coi như một tư liệu tra cứu thực sự hữu ích, lý giải được những vấn đề cốt lõi mà mọi người đang hàng ngày, hàng giờ đối diện với nó như Quảng cáo, Sản phẩm, Định vị, Thương hiệu…
By 












0 nhận xét:
Post a Comment